Trong khuôn khổ chương trình Lễ kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên Học viện Phụ nữ đã tổ chức chuỗi các hoạt động chào mừng đa dạng như thi đấu kéo co; thi tiếp sức – vượt chướng ngại vật; nhảy sạp; trang trí trại; hội diễn dân vũ, giao lưu nghệ thuật…

Đại diện đoàn viên các ngành chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu, khách mời

Chuỗi hoạt động được tổ chức nhằm khơi dậy truyền thống và niềm tự hào của thanh niên Việt Nam đối với truyền thống vẻ vang của Đoàn. Đây cũng dịp để sinh viên các khóa được tham gia, hòa mình vào hoạt động tập thể, tạo sự năng động, tích cực và tăng khả năng sáng tạo cho sinh viên để cùng chào đón một kỳ học mới nhiều năng lượng.

Đoàn viên tham gia hoạt động kéo co

Chuỗi hoạt động chào mừng Kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thu hút đông đảo đoàn viên tham gia và trải nghiệm

Phát biểu tại sự kiện, ThS. Hà Thị Thanh Vân – Phó Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam – nhấn mạnh, chuỗi hoạt động chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Học viện là ngày hội của sinh viên. Đây cũng là hoạt động thường niên của Học viện, thể hiện sự quan tâm, chăm lo, đồng hành cùng sinh viên trên mọi phương diện.

ThS. Hà Thị Thanh Vân – Phó Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Sinh viên Nguyễn Thị Lan – đoàn viên chi đoàn K10LKT cho biết đây thực sự là ngày hội đúng nghĩa của thanh niên, sinh viên học viện. Đây là một sự kiện mang tính gắn kết, sáng tạo dành cho sinh viên để mỗi đoàn viên ngày càng nỗ lực, cố gắng nhiều hơn cho hành trình tương lai. Hoạt động thể hiện tuổi trẻ, thanh xuân của chính mình cũng như sự kỳ vọng của thầy cô và gia đình.

Sinh viên hai Ngành Luật và Ngành Luật Kinh tế đã mang về được những giải thưởng trong 4 phần thi:

  1. Phần thi trang trí và thuyết trình trại: Ngành Luật đạt Giải Ba, Ngành Luật Kinh tế đạt Giải Khuyến khích

  2. Phần thi Kéo co: Ngành Luật đạt Giải Ba, Ngành Luật Kinh tế đạt Giải Khuyến khích

  3. Phần thi Trò chơi tiếp sức: Ngành Luật và Ngành Luật Kinh tế đạt Giải Khuyến khích

  4. Phần thi Dân vũ: Ngành Luật và Ngành Luật Kinh tế đạt Giải Khuyến khích

  5.  

Mai Linh – Khoa Luật, Học viện Phụ nữ Việt Nam