Tại buổi gặp gỡ, TS.Kiều Thị Thuỳ Linh thể hiện sự vui mừng chào đón đại diện Luật Việt Nam đến thăm quan, làm việc và tìm hiểu về Khoa Luật nói riêng và Học viện Phụ nữ Việt Nam nói chung. TS.Kiều Thị Thuỳ Linh đã giới thiệu tổng quát về Học viện, về tình hình đào tạo, tuyển sinh của Học viện nói riêng, Khoa Luật nói chung cũng như đánh giá cao đề xuất cung cấp các tài khoản miễn phí cho giảng viên, sinh viên Khoa Luật.

Ông Trần Văn Trí rất vui mừng với sự đón tiếp nồng hậu, chỉn chu của đại diện Khoa Luật và trên cơ sở các thông tin được cung cấp, Luật Việt Nam sẵn sàng cung cấp cho sinh viên các ngành có tài khoản trên trang Luatvietnam.vn để thuận lợi cho việc tìm hiểu các văn bản, thông tin về pháp luật, hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập và nghiên cứu các học phần liên quan đến lĩnh vực này.

Hai bên đơn vị mong muốn thúc đẩy việc xin ý kiến của Ban Giám đốc về chủ trương, nội dung ký kết và lên kê hoạch ký kết hợp tác giữa hai bên. Khoa Luật Học viện Phụ nữ Việt Nam và Luật Việt Nam mong rằng hai bên sẽ sớm triển khai các hoạt động cụ thể trên cơ sở biên bản hợp tác này.

Hoạt động gặp gỡ với Luật Việt Nam là một trong nhiều hoạt động đang được triển khai thường xuyên hướng đến sự kết nối giữa Học viện Phụ nữ Việt Nam nói chung, Khoa Luật nói riêng với các tổ chức, cá nhân liên quan trong lĩnh vực pháp luật. Với sự hợp tác này, sinh viên ngành Luật và Luật Kinh tế của Học viện Phụ nữ Việt Nam có thêm nhiều cơ hội được tiếp cận với các dịch vụ hữu ích, tiếp xúc với các tổ chức tuyển dụng nhân sự pháp luật, thực hành các kỹ năng dành cho sinh viên trong lĩnh vực pháp luật nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng học tập tại Học viện Phụ nữ Việt Nam./.

Khoa Luật