Nằm trong chuỗi các buổi nói chuyện chuyên đề bổ ích dành cho sinh viên, Tọa đàm nhằm tạo diễn đàn để giảng viên, nghiên cứu sinh và sinh viên ngành Luật được tìm hiểu, trao đổi về phương pháp học tập và nghiên cứu đối với chuyên ngành luật và đặc biệt là pháp luật sở hữu trí tuệ .

Hai khách mời đặc biệt của buổi tọa đàm là: TS. Nguyễn Thị Hoàng Hạnh – Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu, Đào tạo và Hỗ trợ, Tư vấn, Cục Sở hữu trí tuệ và luật sư Lê Quang Vinh – Đồng sáng lập công ty luật BROSS & PARTNERS.

Thông qua buổi tọa đàm, các bạn sinh viên đã lần lượt được lắng nghe những nội dung chia sẻ của hai vị khách mời:

‘Sở hữu trí tuệ và nghề nghiệp trong tương lai’ của TS. Nguyễn Thị Hoàng Hạnh.

‘Mất tài sản sở hữu trí tuệ ở nước ngoài và bài học kinh nghiệm dành cho doanh nghiệp Việt Nam’ của LS. Lê Quang Vinh.

Buổi tọa đàm nhận được sự quan tâm của đông đảo giảng viên và sinh viên ngành Luật nói riêng và sinh viên các ngành khác của Học viện. Những chia sẻ về kiến thức, kinh nghiệm, những câu chuyện thực tế của cuộc sống được áp dụng xử lý theo quy định về sở hữu trí tuệ đã đưa người tham gia đi đến những khám phá thú vị. Bằng kinh nghiệm của mình, các chuyên gia khách mời đã giải đáp những thắc mắc còn đang bỏ ngỏ của các bạn sinh viên về ứng dụng nghề nghiệp trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ.

Những chia sẻ của các vị khách mời đã thổi luồng gió mới khơi gợi sự tìm hiểu, khám phá của sinh viên ngành Luật đối với lĩnh vực này. Hi vọng thông tin của buổi tọa đàm sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức, kỹ năng để tiếp tục tăng tốc trên hành trình đã lựa chọn của mình.