Thủ khoa Hứa Thị Phương Nhung được vinh danh trong buổi lễ

            Năm 2020, có 88 Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường Đại học, Học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội đã được tuyên dương, bao gồm: Khối ngành Kỹ thuật: 12 thủ khoa; Khối ngành Quản lý – Văn hóa – Xã hội: 25 thủ khoa; Khối ngành Kinh tế: 25 thủ khoa; Khối ngành Sư phạm, Y – Dược: 13 thủ khoa; Khối lực lượng vũ trang: 13 thủ khoa.

            Học viện Phụ nữ Việt Nam vinh hạnh và tự hào có thủ khoa Hứa Thị Phương Nhung, tốt nghiệp Xuất sắc ngành Luật khóa học 2016-2020 đã được vinh danh tại chương trình. Đứng trên sân khấu nhận bằng khen của UBND TP Hà Nội, Phương Nhung đã cho thấy hình ảnh sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam năng động, xinh đẹp và vô cùng tài năng, sánh ngang với thủ khoa tại các cơ sở giáo dục đại học khác trên địa bàn Hà Nội.

 

Thủ khoa Hứa Thị Phương Nhung chụp ảnh cùng lãnh đạo và thủ khoa các trường Đại học, Học viện trên địa bàn Hà Nội

            Ngoài Lễ vinh danh, Hứa Thị Phương Nhung cũng là thủ khoa được lựa chọn tham gia một số hoạt động trong khuôn khổ chương trình Tuyên dương thủ khoa năm nay như dâng hương tại Văn Miếu Quốc Tử Giám và Tượng đài vua Lý Thái Tổ, Lễ Ghi danh sổ vàng,…

 

Thủ khoa Hứa Thị Phương Nhung đại diện tham gia Lễ ghi danh sổ vàng

            Hứa Thị Phương Nhung là thủ khoa thứ tư của Học viện Phụ nữ Việt Nam được vinh danh, nối tiếp các thủ khoa tốt nghiệp các năm 2017, 2018, 2019. Bên cạnh thành công gặt hái được trong quá trình học tập, Nhung cũng mang lại cho mình rất nhiều giấy khen, bằng khen của các cấp đoàn thể. Vừa qua, Nhung cũng vinh dự là một trong 7 sinh viên tiêu biểu của Học viện Phụ nữ Việt Nam được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng, tiếp tục đóng góp trí tuệ, sức trẻ của mình cho đất nước.

 

Nhung được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng tại Chi bộ 6 – Học viện Phụ nữ Việt Nam

            Thành tích ngày hôm nay là kết quả của chặng đường 4 năm cố gắng không ngừng nghỉ của Nhung tại Học viện, dưới sự hỗ trợ của bạn bè và sự định hướng của các thầy cô. Chúc mừng những thành công của Nhung và mong em tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng, hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa để cống hiến cho xã hội, xứng đáng với sự kỳ vọng của các thầy cô.

            Hứa Thị Phương Nhung là tấm gương tiêu biểu cho sinh viên Học viện noi theo học tập, là nguồn động viên to lớn cho các thế hệ sinh viên sau này tích cực cố gắng, hoàn thiện bản thân. Nhung cũng chứng minh được rằng sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam không hề thua kém sinh viên của bất kỳ ngôi trường nào trên địa bàn Hà Nội và trên cả nước, sinh viên có quyền tự hào khi được học tập, tu dưỡng, rèn luyện dưới ngôi trường Học viện Phụ nữ Việt Nam.