Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam – VWA’S Got Talent năm 2023”, Ban tổ chức đã nhận được gần 100 hồ sơ  đăng ký dự thi trực tuyến của các bạn sinh viên Học viện và học sinh THPT đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Sau vòng sơ khảo và vòng bán kết, 12 thí sinh xuất sắc nhất đã giành được tấm vé vào vòng chung kết cuộc thi.

Đêm chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam – VWA’S Got Talent năm 2023” đã khép lại nhưng dư âm về sự tài năng, nhiệt huyết của các thí sinh thì vẫn còn đó. Các thí sinh đã mang đến nhiều tiết mục tài năng, mãn nhãn cho khán giả với đa dạng thể loại: hát, múa, hoạt cảnh, rap, lồng tiếng phim, … 12 cá tính đã toả sáng theo những màu sắc riêng trên sân khấu Học viện Phụ nữ Việt Nam.Cùng nhìn ngắm lại những màn trình diễn tài năng của các thí sinh.

 NGUYỄN THỊ LỆ HẰNG – SBD 15 thể hiện Hoạt cảnh – múa Người anh hùng Đất đỏ hào hùng nhưng cũng hết sức sâu lắng, cảm động đã chinh phục ban giám khảo và giành giải Quán quân cuộc thi VWA’s Got Talent và giải phụ  “Tiết mục dàn dựng ấn tượng nhất”.

   NGUYỄN ĐỨC DUY – SBD 10 với tiết mục Lồng tiếng phim “Bố già” vô cùng độc đáo, ấn tượng. Chia sẻ về tiết mục dự thi của mình Đức Duy cho biết: Em lựa chọn thể loại dự thi lồng tiếng phim với mong muốn giới thiệu đến mọi người về bộ môn nghệ thuật độc đáo này. Em rất đam mê tìm hiểu và tập luyện để có thể lắng đọng cùng cảm xúc của mỗi nhân vật trong tác phẩm mình thể hiện. Đây là một bộ môn nghệ thuật mới nhưng em tin rằng thông qua cuộc thi mọi người sẽ biết đến và yêu thích nó hơn đồng thời em có thể tìm được những người bạn cùng chung sở thích để phát triển hơn nữa niềm đam mê của mình.

NGUYỄN HOÀNG MY – SBD 29 thể hiện tiết mục múa “Tát nước đêm trăng” ảo diệu, mơ màng với kỹ thuật múa điêu luyện, phong thái tự tin chiếm lĩnh sân khấu
NGUYỄN TRUNG ĐỨC – SBD 08 với phần dự thi hát “Lạy mẫu anh linh” đưa văn hoá tín ngưỡng thờ mẫu đến gần hơn với khán giả
TRƯƠNG THỊ KHÁNH LY – SBD 27, với tiết mục Múa “Hồi ức” mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt cho khán giả với sự xúc động khi cảm nhận tình cảm trân quý, yêu thương của thế hệ trẻ muốn gửi đến lớp lớp cha ông đã hi sinh vì độc lập, tự do của tổ quốc.

HOÀNG THỊ MỸ DUYÊN – SBD 11 với tiết mục múa “Hóa vàng – Mục hạ vô nhân” bùng cháy, ma mị và cuốn hút
ĐÀO DUY HOÀNG – SBD 19 với tiết mục Rap ‘Thủ đô Cypher’ sôi động ‘đốt cháy’ sân khấu trong tiếng hò reo, cổ vũ của khán giả
ĐINH THỊ LOAN – SBD 24 với phần dự thi múa “Để Mị nói cho mà nghe” trẻ trung, sáng tạo. Bạn Đinh Thị Loan chia sẻ: Em rất vui và hồi hộp khi mình là thí sinh học trung học phổ thông duy nhất được lọt vào vòng chung kết của cuộc thi “Tìm kiếm tài năng sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam – VWA’S Got Talent năm 2023”. Với niềm đam mê nghệ thuật của mình, em đã cố gắng tập luyện để đem đến một tiết mục như ý cho đêm chung kết. Trong quá trình dự thi, em đã nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ của các thầy cô và anh chị sinh viên thuộc Học viện. Em rất ấn tượng với môi trường năng động, thân thiện nơi đây và Học viện Phụ nữ Việt Nam chính là lựa chọn số một của em để hoàn thành những ước mơ của mình ở bậc đại học. Em xin cảm ơn Học viện đã tổ chức một cuộc thi ý nghĩa cho chúng em có cơ hội tham gia.

ĐINH NHƯ QUỲNH – SBD 38 với phần dự thi hát “Làng Quan họ quê tôi” ngọt ngào, lưu luyến

VŨ MINH THÁI – SBD 43 với tiết mục ‘Dĩ vãng cuộc tình’ đầy hoài niệm

NGUYỄN THỊ HÀ – SBD 13 với tiết mục nhảy “Bang Bang Bang” năng động, tự tin, bùng cháy

NGUYỄN HẢI YẾN – SBD 46 với tiết mục Hát “Huyền thoại mẹ” đầy sâu lắng và cảm xúc
Ca sĩ Hồng Ngọc biểu diễn ca khúc Sen tại sân khấu VWA’s Got Talent

NSƯT Trần Quý Quốc biểu diễn tiết mục khiêu vũ tại sân khấu VWA’s Got Talent

NSƯT Ploong Thiết biểu diễn ca khúc Chú voi con tại sân khấu VWA’s Got Talent

Chúc mừng sự thành công của VWA’s Got Talent 2023