Ngành Quản trị kinh doanh của Học viện thực hiện triết lý và phương pháp giáo dục hiện đại; đào tạo con người toàn diện, hài hòa,áp dụng mô hình chuẩn quốc tế nhằm vươn đến chuẩn “sinh viên toàn cầu”, đảm bảo đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Bởi vậy, học sinh khi lựa chọn ngành Quản trị kinh doanh sẽ có cơ hội tiếp cận với môi trường học tập năng động, hiện đại, được trải nghiệm thực tế, được bố trí thực tập và được tuyển dụng bởicác công ty, tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam. Trên cơ sở đó, các em có điều kiện để hoàn thiện bản lĩnh tự tin, năng động, sáng tạo làm chủ các kiến thức, kỹ năng quản lý, điều hành, tạo tầm nhìn tiếp cận cơ hội kinh doanh hiệu quả nhất để thành công trong bối cảnh nền kinh tế đất nước, khu vực và toàn cầu.

Sinh viên khoa QTKD giao lưu cùng các chuyên gia quốc tế

Theo học ngành Quản trị kinh doanh, sinh viên được đội ngũ giảng viên, chuyên gia cung cấp kiến thức chuyên môn vững chắc vềphân tích, dự đoán, lập chiến lược, tổ chức, triển khai, quản lý một doanh nghiệp, bộ phận hay một dự án, quản lýcon người và tài chính…nhằm ứng phó tốt nhất trước những cơ hội, thách thức kinh doanh mà các doanh nghiệp trong và ngoài nước thường gặp. Chương trình đào tạo còn đẩy mạnh phương pháp dạy và học tương tác thông qua đánh giá, giải quyết tình huống cụ thể phát sinh trong kinh doanh, quản lý, qua đó xây dựng nền tảng kinh doanh trên thương trường toàn cầu.

Quá trình học tập, rèn luyện tại Học viện, sinh viên được tham gia nhiều hoạt động thực tế, tự sáng tạo sản phẩm mang tính sáng tạo, độc đáo, mới mẻ để tự tin làm việc cho doanh nghiệp đa quốc gia. Học viện và ngành Quản trị kinh doanh luôn đồng hành cùng sinh viên nuôi mơ ước xây dựng doanh nghiệp của riêng mình có khả năng phát triển thuận lợi trên thị trường kinh doanh cạnh tranh trước xu thế kinh tế mở cửa.

Sinh viên khoa Quản trị kinh doanh đạt giải Nhất cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo 2018

Gắn với giáo dục chất lượng cao, sinh viên Quản trị kinh doanh của WVA được học tập và sinh hoạt trong điều kiện cơ sở vật chất tốt tại khu vực trung tâm thành phố Hà Nội cùng các trang thiết bị học tập hiện đại. Hệ thống phòng học máy lạnh, thư viện với nhiều giáo trình, sách tham khảo, lớp học ưu việt giúp sinh viên dễ dàng hòa nhập, tạo môi trường học tập, sinh hoạt thân thiện.

Sinh viên còn được phát triển thế mạnh cá nhân qua các hoạt động, sinh hoạt của những câu lạc bộ Vườn ươm doanh nhân cùng các phong trào thanh niên năng động và được giao lưu thường xuyên qua các cuộc thi, các hoạt động ngoại khóa….Việc tham dự các hội thảo chuyên đề, cuộc thi học thuật, hoạt động nghiên cứu khoa học sẽ giúp sinh viên WVA sở hữu những dự án mang thương hiệu bản thân.Nhiều sinh viên đã khẳng định tài năng qua các cuộc thi từ cấp Học việnđến cấp khu vực và cấp quốcgia như cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo, sinh viên nghiên cứu khoa học của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ấn tượng BAF, … và đều giành được những giải thưởng cao.

Chung kết cuộc thi Ý tưởng sáng tạo Genesis (ĐH Sydney, Australia tài trợ)

Sinh viên Quản trị kinh doanh được thụ hưởng chất lượng giáo dục tốt nhất tạo nên sự nổi bật về kiến thức, kỹ năngvà thái độ với chuyên môn vững vàng, tác phong chuyên nghiệp, thái độ nghiêm túc, ngoại ngữ lưu loát, kỹ năng mềm vượt trội…là lợi thế lớn để các em tham gia thị trường lao động nhiều cạnh tranh trong nền kinh tế mở với nhiều cơ hội nhưng cũng không ít khó khăn, thách thức.

Thực tế những năm qua, sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của Học viện tốt nghiệp ra trường luôn được các nhà tuyển dụng đánh giá cao, ghi nhận bản lĩnh, tự tin, năng động, tư duy sáng tạo tích cực về quản lý và điều hành. Đây là kết quả của quá trình trang bị toàn diện kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm việc, khả năng thích ứng thực tế ngay trên ghế nhà trường, là cơ hội vàng cho sinh viên tìm thấy công việc đầy cảm hứng để phát huy tối đa năng lực của mình.

Sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, Học viện Phụ nữ VN

Năm học 2019 – 2020, Học viện Phụ nữ Việt Nam tuyển sinh 100 chỉ tiêu ngành Quản trị kinh doanh.Học sinh và phụ huynh học sinh có thể tìm hiểu thông tin trên Website Học viện tại chuyên mục tuyển sinh hoặc liên hệ trực tiếp tại Phòng Tuyển sinh Học viện Phụ nữ Việt Nam: 

Số 68 đường Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội.

Website: www.hvpnvn.edu.vn;    Email: tuyensinh@vwa.edu.vn;

Fanpage: www.facebook.com/TUYENSINHHOCVIENPHUNUVN/

Điện thoại trong giờ hành chính: (024)3.775.1750

Điện thoại ngoài giờ hành chính: 097.657.1126 (cô Tâm); 081.2229295 (thầy Minh)