Các thi sinh đã thể hiện các tiết mục bằng tất cả sự nỗ lực, cố gắng tập luyện và hoàn thiện để mang đến cho cuộc thi không khí hấp dẫn, ấn tượng.  Ngoài sự tham gia của các thí sinh là sinh viên của Học viện Phụ nữ Việt Nam còn có sự tham gia của các bạn thí sinh hiện đang là học sinh trường Trung học Phổ thông tại Lào Cai và Hà Nội. Ban Giám khảo cuộc thi là những chuyên gia về nghệ thuật có nhiều kinh nghiệm và đồng hành với các thí sinh qua các vòng thi bao gồm: Diễn viên Thu Quỳnh; Ca sĩ Linh Chi – Á quân dòng nhạc Thính phòng Sao Mai 2019 và NCS. Bùi Gia Huân – Trưởng phòng Công tác sinh viên, Hoc viện Phụ nữ Việt Nam.

25 tiết mục dự thi là 25 màu sắc khác biệt nhận được sự cổ vũ và ủng hộ của đông đảo khán giả. Các bạn đã thể hiện những tài năng độc đáo của riêng mình như hát, nhảy, múa, Rap, lồng tiếng phim, biểu diễn nhạc cụ bằng tất cả niềm đam mê và sự sáng tạo của tuổi trẻ. Ban Giám khảo đã dựa trên các tiêu chí: Tính sáng tạoTính nghệ thuật của bài thi và Phong cách thể hiện của thí sinh để lựa chọn ra 12 tiết mục xứng đáng có mặt tại Vòng chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng sinh viên VWA – VWA’s Got Talent.

Cùng chờ đón 12 tiết mục xuất sắc được lựa chọn vào vòng chung kết cuộc thi VWA – VWA’s Got Talent dưới đây.

1. SBD 08.Nguyễn Trung Đức

2. SBD 10. Nguyễn Đức Duy 

3. SBD 11. Hoàng Thị Mỹ Duyên 

4. SBD 13. Nguyễn Thị Hà 

5. SBD 15. Nguyễn Thị Lệ Hằng

6. SBD 19. Đào Duy Hoàng 

7. SBD 24. Đinh Thị Loan

8. SBD 27. Trương Thị Khánh Ly

9. SBD 29. Nguyễn Hoàng My

10. SBD 38. Đinh Như Quỳnh

11. SBD 43. Vũ Minh Thái

12. SBD 54. Nguyễn Hải Yến

— — — — — — —

  Theo dõi Fanpage: VWA’s Got Talent – Tìm kiếm tài năng sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam để cập nhật thông tin một cách nhanh nhất
☎️ Liên hệ: 0247 775 2184