Học viện Phụ nữ Việt Nam là một trong hơn 100 trường đại học, học viện, cao đẳng, trung cấp, trường nghề, trung tâm tư vấn du học và các đơn vị giáo dục tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp cho học sinh và phụ huynh năm 2023.

Các bạn học sinh và phụ huynh sẽ được tương tác trực tiếp với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm chuyên môn của Học viện, được giải đáp kịp thời các băn khoăn, thắc mắc liên quan đến các ngành học. Thông qua các hoạt động tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp, Học viện Phụ nữ Việt Nam sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm các ngành nghề cho các bạn học sinh, giúp định hướng lựa chọn ngành, chọn nghề phù hợp với năng lực, sở thích và khả năng đáp ứng việc làm sau khi tốt nghiệp của học sinh.

Bên cạnh đó, Học viện Phụ nữ Việt Nam còn tổ chức nhiều hoạt động văn hoá, văn nghệ, giải trí đặc sắc để các bạn học sinh, sinh viên tham gia thể hiện năng khiếu, giải toả áp lực, đồng thời là cơ hội để các bạn học sinh giao lưu với các anh chị sinh viên đang theo học tại Học viện.

Học viện Phụ nữ Việt Nam tại ngày hội tư vấn Tuyển sinh – Hướng nghiệp năm 2022

Đặc biệt, tại gian hàng tuyển sinh của Học viện Phụ nữ Việt Nam, các bạn sẽ được tặng những tấm ảnh checkin xinh xắn của mình với chương trình Chụp ảnh lấy ngay miễn phí. Không chỉ vậy, rất nhiều phần quà may mắn bằng tiền mặt trị giá 50 nghìn đồng đang chờ các bạn.

Hẹn gặp các bạn học sinh và quý phụ huynh tại gian hàng tuyển sinh – hướng nghiệp của Học viện Phụ nữ Việt Nam tại Đại học Bách khoa Hà Nội.

Gian hàng thuộc ô 130 – 131 đối diện với tòa nhà Thư viện Tạ Quang Bửu gần cổng Đại học Bách Khoa đường Trần Đại Nghĩa, Hà Nội.