Giới thiệu các CLB chuyên ngành dành cho sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam.

CLB Nghề Luật

CLB Nghề Luật được thành lập với mục đích giao lưu, trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức pháp luật giữa các thành viên và với những người đang làm công tác thực tế. Ngoài việc trải nghiệm thực tế, giao lưu với thầy cô và những luật sư, thẩm phán giàu kinh nghiệm, các thành viên CLB còn được tham gia các hoạt động ngoại khoá và Phiên toà thực tế giúp các thành viên trau dồi kiến thức cải thiện kỹ năng khi giao tiếp, kỹ năng thuyết trình hay tham gia các cuộc thi nâng cao giá trị bản thân.

CLB Thiết kế đa phương tiện

CLB là nơi kết nối những người có cùng năng khiếu, sở thích, tự nguyện tham gia và có nhiều hoạt động phong phú, phù hợp với nhu cầu lợi ích của sinh viên khoa TTĐPT giúp các bạn phát triển khả năng thiết kế đa phương tiện. Thành viên CLB sẽ được trang bị các kỹ năng liên quan đến thiết kế đa phương tiện (kỹ năng vẽ minh họa, thiết kế sản phẩm truyền thông, thiết kế nhận diện thương hiệu, đồ họa game, đồ họa chyển động…). Ngoài ra, các bạn còn được trải nghiệm, giao lưu, tiếp thu kiến thức, kinh nghiệm từ thầy cô, chuyên gia thiết kế để có những sản phẩm sáng tạo, mang phong cách, dấu ấn trưởng thành của cá nhân.

CLB Tin học Câu lạc bộ Tin học

Câu lạc bộ là môi trường giao lưu, giúp sinh viên phát triển kỹ năng mềm hay mong muốn trau đồi thêm các kiến thức về CNTT. Được sống trong môi trường thúc đẩy phát triển bản thân, tìm hiểu và tiếp xúc với xu thế về Công nghệ trong thời đại công nghệ 4.0. Tiếp cận nguồn tài liệu và được đào tạo bởi các công ty tập đoàn là đối tác CNTT, mở rộng cơ hội việc làm tại các công ty liên kết với Học viện.

CLB Hành động vì Bình đẳng giới và Phát triển bền vững

CLB Hành động vì bình đẳng giới và phát triển bền vững VWA là nơi tập hợp những bạn trẻ tại VWA và sinh viên các trường trên địa bàn Hà Nội có chung sự nhiệt tình, lòng khát khao, cống hiến với mong muốn được tham gia những hoạt động xã hội, hoạt động thiện nguyện, hướng tới xoá bỏ định kiến, phân biệt đối xử theo giới.. CLB ra đời với mong muốn trở thành một “mái nhà” nơi mà các bạn sinh viên thể hiện bản thân là những “ chiến bình tiên phong” trong việc thúc đẩy bình đẳng giới và hướng tới phát triển bền vững, công bằng xã hội.

CLB Tâm lý học

Hoạt động của CLB Tâm lý học xoay quanh các chủ đề về tâm lý, kỹ năng sống thông qua các hình thức nghiên cứu, hoạt động thực tế, tọa đàm… Tham gia CLB, các bạn có thể bổ sung thêm những kiến thức và kĩ năng thực tế để hiểu rõ hơn về tâm lý học và định hướng rõ hơn con đường nghề nghiệp của bản thân. Điều này giúp các bạn trưởng thành hơn và có sự trải nghiệm thực tiễn với nghề nghiệp.

CLB Vườn ươm doanh nhân VWA

CLB được thành lập với mục tiêu tạo môi trường để thu hẹp khoảng cách giữa lý luận và thực tiễn thông qua việc phát triển hoạt động tương tác giữa doanh nhân, doanh nghiệp và sinh viên. Sinh hoạt tại CLB, các thành viên có cơ hội tham gia tọa đàm, hội thảo trao đổi về chuyên môn, khởi nghiệp, các khóa tập huấn kĩ năng mềm tiếp cận thực tiễn và hình thành ý tưởng kinh doanh, việc làm trong tương lai. Ngoài ra, các bạn được tương tác trực tiếp với các mạng lưới doanh nhân, học hỏi kinh nghiệm, được hỗ trợ triển khai các ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo từ các doanh nhân, doanh nghiệp, tạo dựng nền tảng kỹ năng, kinh nghiệm phục vụ cho công việc trong tương lai.

CLB Du lịch

CLB Du lịch VWA được xây dựng như một mái nhà chung của những thành viên đam mê “xê dịch”. CLB là sân chơi không chỉ dành cho các bạn sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành mà còn dành cho tất cả những ai có đam mê, yêu thích du lịch, muốn cải thiện các kỹ năng như: thuyết trình, hoạt náo, trò chuyện trước đám đông, kỹ năng dẫn chương trình, giao tiếp, kỹ năng tổ chức teambuilding, lễ tân, … CLB cũng là nơi kết nối việc làm, tạo nhiều cơ hội cho các bạn sinh viên thực hành nghề nghiệp, kiếm thêm thu nhập ngay từ khi còn là sinh viên. Tham gia CLB, các bạn sinh viên có môi trường thực hành, rèn luyện nghề và xây dựng tác phong làm việc độc lập, chuyên nghiệp và có kiến thức vững vàng sau khi ra trường và lan tỏa cảm hứng du lịch trẻ trung, năng động, với sắc xanh tươi sáng, tràn đầy sức sống, “phủ xanh” trên mọi nẻo đường.

CLB Công tác xã hội

CLB Công tác xã hội được hình thành nhằm tạo sân chơi lành mạnh về lĩnh vực Công tác xã hội cho sinh viên, góp phần thúc đẩy phong trào và ý thức học tập cho sinh viên ngành Công tác xã hội nói riêng và sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam nói chung. Thông qua việc sinh hoạt nhóm tại CLB sẽ tạo cơ hội cho sinh viên kết nối, học tập và rèn luyện nâng cao kiến thức chuyên môn, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và đa dạng hóa các kiến thức trong chương trình đào tạo ngành Công tác xã hội đồng thời tích lũy kinh nghiệm và kỹ năng mềm phục vụ cho tương lai giúp sinh viên ngày càng tự tin hơn với sự lựa chọn nghề nghiệp của mình.

CLB Sách và hành động

CLB Sách và Hành động thường xuyên có những hoạt động phong phú để hình thành và lan tỏa thói quen đọc sách tới các bạn sinh viên trong Học viện. Tham gia CLB, các bạn sẽ được rèn luyện, trang bị kỹ năng lựa chọn sách, đọc sách, tìm kiếm nguồn tài liệu và vận dụng vào trong thực tiễn học tập, nghiên cứu. Bên cạnh đó, CLB còn định hướng các giá trị mới, tạo điều kiện cho sinh viên trưởng thành về mọi mặt, tạo sân chơi để các bạn sinh viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, hình thành đam mê, xây dựng khát khao học tập, thành công trong cuộc sống.