Đêm đại nhạc hội là cơ hội để các bạn tân sinh viên có dịp được giao lưu, hiểu rõ hơn về Học viện; tạo các mối quan hệ đoàn kết giữa các bạn sinh viên trong và ngoài Học viện. Trong chương trình đại nhạc hội, khán giả đã được thưởng thức tài năng của các bạn sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam thông qua những tiết mục văn nghệ đặc sắc và hấp dẫn. Không chỉ vậy, ở phần cuối chương trình tất cả những người yêu âm nhạc có mặt tại đêm diễn sẽ được cháy hết mình với ca sĩ khách mời và DJ nổi tiếng.

Mãn nhãn với những vũ điệu sôi động, bốc lửa của Câu lạc bộ Dance với tiết mục: Không ai khác ngoài em

Nhẹ nhàng, tình cảm nhưng đầy khí chất với Bóng mây qua thềm do Hồng Anh thể hiện

Phong cách, ấn tượng với Tại vì sao của Minh Thái

Giản dị, dễ thương nhưng cuốn hút với Không yêu cũng chẳng cô đơn do Hoàng Anh, Trung Đức thể hiện

Tình cảm, duyên dáng và đầu tư công phu với Ban múa Đội Văn nghệ tiên phong qua tiết mục Múa Cảm ơn (We belong together)

Ma mị, độc lạ nhưng không kém phần sôi động, cuốn hút với Rằm Tháng 7 do Việt Hoàng thể hiện

Khán giả cũng khá ấn tượng với bạn Hà Dương (tân sinh viên khóa 11 ngành QTKD hệ Chất lượng cao) khi giọng ca cao vút của bạn cất lên với tác phẩm: Mình yêu từ bao giờ

Cả sân trường vỡ oà với những vũ điệu uyển chuyển, linh hoạt, mềm mại nhưng ẩn chứa một sức hút đặc biệt của tiết mục Múa dân gian mashup nhảy do Nhóm múa K9 truyền thông đa phương tiện thể hiện. Các bạn đã thổi vào đó linh hồn của dân gian Việt Nam và kết nối với thế hệ thanh niên hiện đại để tạo thành một tác phẩm được đầu tư công phu, ấn tượng, sâu sắc và đậm chất nghệ thuật.

Không khí sôi động của đêm nhạc tiếp tục được nhân lên với ca khúc Yêu anh không, mẹ anh bán bánh mì do Anh Huy thể hiện.

Với phong cách tươi trẻ, tự tin và bản lĩnh sân khấu, Huệ Như (tân sinh viên Khóa 11 ngành Quản trị dịch vụ du lịch lữ hành) đã thể hiện xuất sắc ca khúc: Còn thương nhau thì về Buôn Ma Thuột  

Hoá thân thành những nàng công chúa trong dạ hội âm nhạc, tiết mục Nhảy Flamenco do Ban múa Đội Văn nghệ tiên phong thể hiện mang đến sắc màu rực rỡ, sang trọng, quý phái mà tràn đầy sức sống cho đêm nhạc.

Nhóm nhảy K9 Tâm lý với tiết mục Dance Cover càng làm không khí của đại nhạc hội nóng lên với sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả.

Mang đến giai điệu ngọt ngào, điệu nhảy hấp dẫn, tiết mục Đóa hoa hồng do Thu Phương – Thái Hà thể hiện cũng mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Còn nhiều tiết mục khác cũng nhận được sự hưởng ứng cuồng nhiệt của khán giả bởi phong cách tự tin, giai điệu sôi động, trẻ trung, cuốn hút. Sau một năm kể từ đại nhạc hội năm 2022, không gian Học viện Phụ nữ Việt Nam lại trở nên cuồng nhiệt, cháy lửa đam mê.

Đặc biệt, khán giả đã bùng nổ cảm xúc khi ca sĩ HuyR xuất hiện cùng 3 ca khúc: Cô gái M52, Cô gái vàng và Anh thanh niên, HuyR đã khiến đại nhạc hội sôi động, cuồng nhiệt hơn bao giờ hết.

Càng về cuối chương trình, khán giả lại càng thêm cháy lửa với màn DJ sôi động của chàng DJ điển trai Đức Mạnh. Không khí của đại nhạc hội nóng hơn bao giờ hết. Thầy cô và các bạn sinh viên bỏ lại sau lưng mọi lo lắng, vất vả để cùng hòa chung vào những giai điệu âm nhạc.

Đại nhạc hội chào tân sinh viên khoá 11 khép lại trong dư âm của sự tiếc nuối về những giờ phút bùng nổ sức trẻ, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Đây sẽ là 1 kỷ niệm thật đáng nhớ trong quãng đời thanh xuân của tất cả các bạn, nhất là sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam.