Ngày 19/3, hòa chung không khí tuyển sinh của hàng trăm trường đại học, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã mang đến ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp 2023 không khí vui tươi, sôi nổi và đầy nhiệt tâm.

Các thầy cô, các bạn sinh viên đã có cơ hội giao lưu cùng các bạn học sinh và quý phụ huynh từ nhiều địa phương khác nhau.

Với mong muốn được giải đáp mọi thắc mắc về tuyển sinh, về những ưu đãi của Học viện dành cho sinh viên và chia sẻ về đặc điểm, ưu thế của từng ngành học với thị trường lao động hiện tại, các thầy cô và các bạn sinh viên đã nhiệt tình tư vấn chi tiết bằng nguồn năng lượng tích cực nhất.

Ngoài tiết mục vũ đạo cuốn hút và sôi động trên sân khấu khai mạc của ngày hội, Đoàn Thanh niên với các bạn sinh viên năng động, trẻ trung cũng đã khuấy động không gian bằng những tiết mục văn nghệ sôi nổi và những trò chơi ấn tượng với nhiều phần quà hấp dẫn. 

Quý phụ huynh quan tâm đến 10 ngành đào tạo của Học viện đã có cơ hội tìm hiểu sâu và kỹ lưỡng về những ưu đãi, đặc thù cũng như cơ hội phát triển trong tương lai của con em mình. Các bạn trẻ đang là học sinh phổ thông đã có cơ hội tham gia giao lưu cùng các bạn sinh viên để nhận những phần quà may mắn và cùng chia sẻ những băn khoăn, thắc mắc của mình để được các anh chị sinh viên tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm. Màu xanh hi vọng của Học viện Phụ nữ Việt Nam đã phủ khắp một góc không gian ngày hội và để lại ấn tượng với quý phụ huynh và học sinh.

Bạn Thu Hà đến từ huyện Thạch Thất, Hà Nội cho biết: Em có tìm hiểu về trường trên website và mạng xã hội nên hôm nay đã tìm đến gian hàng của Học viện để được tư vấn về một số ngành mà em định đăng ký. Các thầy cô và các anh chị sinh viên đã tư vấn rất nhiệt tình để em có thể lựa chọn đúng ngành phù hợp với sở trường của mình. Em đã có quyết định lựa chọn ngành Tâm lý học làm nguyện vọng ưu tiên số 1 và đăng ký thêm ngành Quản trị Du lịch và lữ hành trên hệ thống xét tuyển online của Học viện. Em sẽ đến thăm trường vào một ngày gần đây.

Bạn Đức Minh đến từ THPT Phan Huy Chú, Hà nội cho biết: Em học gần trường mình và hàng ngày vẫn đi qua trường nhưng đây là lần đầu tiên em được tiếp xúc với các thầy cô và các anh chị sinh viên của Học viện. Em cảm thấy mình được trao nguồn năng lượng tích cực và thân thiện. Có lẽ em sẽ lựa chọn đăng ký xét tuyển sớm tại Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Phụ huynh Hoàng Thi chia sẻ: Tôi có con trai đang học lớp 12 và cháu đã tìm hiểu về trường từ một thời gian trước. Trước đó tôi cũng chỉ mới biết tên của Học viện nhưng sau đó cháu chia sẻ muốn đăng ký xét tuyển vào ngành Truyền thông đa phương tiện và muốn mẹ cùng đến tìm hiểu về trường nên nay tôi và cháu đã đến đây để tham quan và nghe tư vấn trực tiếp. Tôi cho rằng các ngành đào tạo của Học viện khá phù hợp với thị trường lao động hiện nay và nhận được sự tư vấn nhiệt tình của thầy cô, tôi có thể yên tâm ủng hộ cháu đăng ký vào ngành Truyền thông đa phương tiện của Học viện.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023 khép lại trong niềm nuối tiếc của các thầy cô và các bạn học sinh. Có nhiều bạn học sinh vẫn nán lại để được thầy cô tư vấn trong khoảng thời gian cuối cùng khi Ban tổ chức thông báo các trường dọn dẹp gian hàng trả lại mặt bằng. Hi vọng rằng những thông tin mà thầy cô và các bạn sinh viên của Học viện mang đến cho quý phụ huynh và các bạn sinh viên mang đến đã giúp ích cho sự lựa chọn, quyết định quan trọng trong cuộc đời của các bạn.

Rất mong chờ được đón các bạn học sinh tại Học viện trong thời gian gần nhất.

Năm 2023, Học viện Phụ nữ Việt Nam tuyển sinh 1.515 chỉ tiêu với 10 ngành học hấp dẫn phù hợp với xu thế của thời đại và nhu cầu của xã hội bao gồm: Ngành Quản trị kinh doanh; Luật; Luật kinh tế; Công nghệ thông tin; Công tác xã hội; Giới và phát triển; Quản trị Dịch vụ Du lịch và lữ hành; Truyền thông đa phương tiện; Kinh tế; Tâm lý học.

Xem thêm thông tin tại: http://hvpnvn.edu.vn/bai-viet/tuyen-sinh/thong-bao-tuyen-sinh-dai-hoc-nam-2023-7340.htm

mail THÔNG TIN LIÊN HỆ mail

Học viện Phụ nữ Việt Nam: 68 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

Website: https://tuyensinh.hvpnvn.edu.vn/; Email: tuyensinh@vwa.edu.vn;

Fanpage: https://www.facebook.com/Hocvienphunu/;

https://www.facebook.com/TUYENSINHHOCVIENPHUNUVN

Điện thoại trong giờ hành chính: 0243.775.1750

Điện thoại ngoài giờ hành chính: 0912.347.895; 0912.991.355

Cơ sở Học viện Phụ nữ Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh: 620 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Bình, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283.897.81690916.036.118; 0374.367.789

Website: https://phhvpnvn.edu.vn/