Cuộc thi được mở rộng đến tất cả sinh viên có sự yêu thích, đam mê và hiểu biết về pháp luật, có kiến thức nền tảng về tranh tụng, có hiểu biết xã hội và pháp lý đang theo học tại các cơ sở đào tạo Luật trên địa bàn Hà Nội.

Theo quy định của Ban tổ chức, mỗi đội dự thi sẽ bao gồm 03 sinh viên. Vai trò của mỗi đội trong từng trận sẽ được phân định bằng hình thức bốc thăm các đội bởi đơn vị tổ chức tại các vòng thi. Trong một trận có 02 thành viên được phân công là luật sư biện hộ, thành viên còn lại của đội đóng vai trò là người nghiên cứu, không có tư cách dự thi trực tiếp tại phiên toà.

Các đội dự thi sẽ trải qua 05 vòng thi: Vòng đơn, Phỏng vấn, Tứ kết, Bán kết, Chung kết.

Trong quá trình chuẩn bị cho các vòng thi, các đội dự thi sẽ được các giảng viên của Khoa Luật, Học viện Phụ nữ Việt Nam, các Luật sư, Thẩm phán, đại diện Viện kiểm sát tư vấn, hướng dẫn những kỹ năng cần thiết về hoạt động tố tụng để chuẩn bị tốt hơn cho phần dự thi của mình.

Cuộc thi được phát động và nhận hồ sơ từ 15/3 và dự kiến vòng phỏng vấn sẽ được triển khai từ ngày 1/4 đến 10/4/2021. Sau vòng phỏng vấn sẽ đến phòng tứ kết, bán kết và vòng chung kết dự kiến diễn ra vào cuối tháng 5/2021.

SV khoa Luật thực hành Phiên tòa giả định

Năm học 2021 – 2022, Học viện Phụ nữ Việt Nam tiếp tục tuyển sinh 120 chỉ tiêu ngành Luật và 80 chỉ tiêu ngành Luật Kinh tế.

Thông tin liên hệ:

Khoa Luật – Phòng 205, nhà A2, Học viện Phụ nữ Việt Nam

ĐT: 024.37759040

Fanpage Khoa Luật: https://www.facebook.com/KHOALUAT.VWA

Đăng ký xét tuyển trực tuyến TẠI ĐÂY